Rạng ngời vẻ đẹp Á Đông

Điều lệ và quy chế công ty
Đánh giá bài viết

ĐIỀU LỆ VÀ QUY CHẾ BÁN HÀNG NĂM 2017-2018

1. Giới thiệu lĩnh vực hoạt động kinh doanh

Hệ thống Công ty Tuyết Quỳnh chuyên phân phối mỹ phẩm – Trị liệu làm đẹp – Đào tạo chuyên gia thẩm mỹ.

Chúng tôi muốn mang đến cho bạn cơ hội trở thành nhà phân phối các sản phẩm mỹ phẩm thảo dược, trị liệu làm đẹp mọi bệnh lý trên da.

Bất cứ nhà phân phối nào khi hợp tác cũng sẽ có một phân đoạn thị trường được chính Tuyết Quỳnh đảm bảo. Sản phẩm của chúng tôi được phát triển dựa trên các bài thuốc gia truyền kết hợp công nghệ tiên tiến, nghiên cứu khoa học nghiêm túc. Các thành phần dược liệu trong mỗi dòng sản phẩm được chọn lọc theo tiêu chí mang lại sự an toàn, hiệu quả cao nhất cho người sử dụng chứ không chạy theo xu hướng nhất thời. Thông qua quá trình nhiều năm nghiên cứu các căn nguyên tiềm ẩn gây bệnh cho làn da.Với mục tiêu chính cho ra đời những sản phẩm thật giá trị có hữu hiệu cho mọi loại da. Chúng tôi có thể cung cấp cho các bạn cách thức để sở hữu một làn da khỏe đẹp, mịn màng.

Sau hơn 10 năm phân phối sản phẩm dành riêng cho các trung tâm chăm sóc da chuyên nghiệp, chúng tôi tự hào cho ra đời dòng sản phẩm có thương hiệu Onasa trực tiếp đến tay người tiêu dùng, bạn có thể tự tin khi sử dụng sản phẩm và giới thiệu đến bạn bè và người thân của mình.

2. Cơ chế xây dựng tặng thưởng

2.1. Thẻ tích điểm

Quý khách mua hàng tại Onasa Spa đạt số điểm:

+ 200 điểm: giảm giá 10%

+ 300 điểm: giảm giá 15%

+ 400 điểm: giảm giá 20%

(100.000đ giá trị mua sản phẩm được tính = 01 điểm).

– Thẻ tích điểm có giá trị tích lũy trong vòng 01 năm, giảm giá ngay khi khách hàng đạt doanh số trong 01 lần mua hàng.

2.2. Thẻ phân phối

Quý khách mua hàng tại Onasa Spa đạt số điểm:

+ 600 điểm/tháng: giảm giá 25%

+ 1000 điểm/tháng: giảm giá 30%

(100.000đ giá trị mua sản phẩm được tính = 01 điểm)

 – Tặng thưởng thêm 3% giá trị sản phẩm khi quý khách quảng bá, giới thiệu thêm khách mua sản phẩm của công ty.

– Tặng thưởng thêm 5% giá trị sản phẩm khi quý khách dăng ký xây dựng hệ thống tiêu thụ sản phẩm của công ty.

Lưu ý : Giá trị phần thưởng không quy đổi ra tiền mặt mà sẽ được bảo lưu và khấu trừ vào giá trị đơn hàng tiếp theo.

2.3. Thẻ đối tác

Áp dụng cho đối tác ký hợp đồng doanh số và được chọn là đại sứ theo khu vực:

Lưu ý: Chương trình khuyến mại không áp dụng cố định và sẽ được thông báo khi có sự thay đổi vào đầu mỗi tháng.

Thưởng tích lũy:

+ Quý khách có 03 tháng đạt 2500 điểm/tháng, được thưởng 0,5% tổng DS trong năm.

+Quý khách có 06 tháng đạt 3500 điểm/tháng, được thưởng 1% tổng DS trong năm.

+ Quý khách có 09 tháng đạt 4500 điểm/tháng, được thưởng 1,5% tổng DS trong năm.

(100.000đ  giá trị mua sản phẩm được tính = 01 điểm).

2.4. Chương trình khuyến mãi (Áp dụng tại Onasa SPa)

– Tặng sinh nhật khách hàng thân thiết (bốc thăm nhận quà).

– Tặng thưởng 3% giá trị sản phẩm khi quý khách hàng quảng bá và giới thiệu thêm khách hàng mua sản phẩm của công ty.

– Tặng thưởng 5% giá trị sản phẩm khi quý khách đăng ký làm đại sứ Onasa và tham gia các chương trình đào tạo về sản phẩm của công ty.

– Chiết khấu 10% cho quý khách hàng giới thiệu 3 khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ tại trung tâm Mỹ phẩm Tuyết Quỳnh (Áp dụng điều khoản đi kèm).

Lưu ý : Giá trị phần thưởng không quy đổi ra tiền mặt mà sẽ được bảo lưu và khấu trừ vào giá trị đơn hàng tiếp theo.

2.5. Chính sách tiếp thị sản phẩm

Quý khách sử dụng sản phẩm, cảm nhận hiệu quả, tham gia kinh doanh lựa chọn mẫu thẻ hợp tác với điều kiện kinh doanh của mình.

Nhà phân phối đạt doanh số cao nhất trong tháng được công ty hỗ trợ chương trình tri ân khách hàng: Tặng quà sinh nhật, tặng thưởng danh hiệu “đại sứ mỹ phẩmhoặc hội thảo chia sẻ về: bí quyết giữ mãi nhan sắc”.

Mọi phân khúc thị trường, tuyến bán hàng, danh sách khách hàng khi đối tác cung cấp thông tin sẽ được công ty bảo trợ độc lập.

Tên và địa chỉ các nhà phân phối, đại sứ Onasa được đưa vào trang mục hệ thống website công ty. Được công ty thường xuyên tổ chức – hội thảo, diễn đàn hội nghị và các chương trình huấn luyện, giải đáp và cung cấp thông tin cho khách hàng cũng như nhà phân phối.

Hệ thống nhà phân phối, khách hàng được công ty bảo lưu điểm tích lũy trên hệ thống website, có thể tra cứu và trả thưởng hàng tháng nhanh gọn, linh hoạt.

3. Chính sách mua sản phẩm và bảo hộ trách nhiệm

3.1. Chính sách mua sản phẩm

Sản phẩm Công ty Tuyết Quỳnh không được trưng bày bán ở những nơi có ánh nắng trực tiếp hoặc những cơ sở thiếu tính chuyên nghiệp không đảm bảo vệ sinh sạch sẽ.

Phương thức thanh toán trả ngay, chiết khấu trực tiếp khi mua hàng.

Gửi tiền qua tài khoản hoặc hình thức chuyển tiền tương tự. Sau khi nhận tiền công ty chuyển hàng đến địa điểm theo yêu cầu khách hàng:

+ Khách hàng ở xa: chuyển hàng theo đường bưu điện, tàu, xe khách.

+ Khi nhận hàng khách hàng tự thanh toán cước phí vận chuyển.

+ Đơn hàng đại lý mua hàng trên 3 triệu trong phạm vi 30km thì không phải trả cước phí.

+ Đơn hàng khách mua lẻ: trên 1 triệu trong phạm vi 30km thì không phải trả cước phí.

Khách hàng nên có dự kiến lấy hàng cho tháng tiếp theo và báo cho công ty trước 02 ngày để việc giao nhận thuận tiện và chính xác.

Công ty không khuyến khích khách hàng mua một số lượng sản phẩm nhiều hơn mức có thể bán, tiêu thụ hoặc sử dụng cho hoạt động khuyến mại, mua hàng dự trữ để đạt điểm nhằm mục đích nhận tiền hoa hồng, sau đó đem trả lại sản phẩm dự trữ.

3.2. Bảo hộ trách nhiệm sản phẩm

Sản phẩm của Công ty sẽ không gây thiệt hại hoặc thương tổn nếu được sử dụng theo đúng mục đích và theo hướng dẫn cụ thể.

Công ty Tuyết Quỳnh sẽ chịu trách nhiệm về những sản phẩm do lỗi nhà sản xuất hoặc bị hư hỏng trong thời gian Tuyết Quỳnh kiểm soát. Nhưng sẽ không chịu trách nhiệm nếu hư hỏng do bất cẩn trong sử dụng và xử lí, cho dù nhà phân phối hay khách hàng gây ra.

Tất cả sản phẩm trả lại phải trong tình trạng vẫn còn bán được và không quá thời hạn sử dụng ghi trên sản phẩm. Sản phẩm không được nhận lại nếu khách hàng trả lại sau 07 ngày kể từ ngày mua.

Công ty không nhận lại sản phẩm nếu sản phẩm bị hư hỏng, tróc nhãn sản phẩm hoặc đã bị mở nắp hoặc người trả lại sản phẩm không có hóa đơn mua hàng.

Trong trường hợp khách hàng trả lại do lỗi nhà sản xuất công ty sẽ nhận lại sản phẩm, viết biên nhận và đổi sản phẩm trong vòng 07 ngày kể từ ngày trả lại sản phẩm.

Trong trường hợp khách hàng trả lại sản phẩm do lỗi của công ty, công ty sẽ hoàn lại 90% giá trị mua hàng tại thời điểm và trừ các khoản hoa hồng nếu đã trả cho khách hàng và người giới thiệu.

Trong trường hợp khách hàng mua lẻ từ nhà phân phối và muốn trả lại sản phẩm. Nếu nhà phân phối đó còn hoạt động. Công ty sẽ giúp quý khách liên hệ với nhà phân phối đó để trả lại sản phẩm. Trong trường hợp này nhà phân phối và khách hàng khách hàng sẽ tự thỏa thuận về việc hoàn lại tiền mua hàng cho khách hàng. Công ty không có nghĩa vụ giải quyết.

3.3. Đình chỉ chấm dứt hợp đồng

Đình chỉ bán hàng hoặc chấm dứt hợp đồng đối với cá nhân lợi dụng uy tín công ty chuộc lợi làm ảnh hưởng tới viêc tạo dựng uy tín của công ty.

Không phải trụ sở hay chi nhánh của công ty không được dựng biển bảng hay sao chép nhãn hiệu, tài liệu dưới bất kì hình thức nào.

Chấm dứt hợp đồng nếu nhà phân phối in tên giám đốc công ty trên danh thiếp cá nhân với mục đích chuộc lợi bất chính.

Đình chỉ bán hàng hoặc chấm dứt hợp đồng với đối tác trong trường hợp đổi, trả lại hàng quá nhiều lần hoặc có những hành xử thiếu văn hóa.

Chấm dứt hợp đồng khi công ty phát hiện đối tác có hành vi gian lận, trà trộn sản phẩm Onasa với các sản phẩm khác, đưa sản phẩm kém chất lượng vào vỏ lọ, vỏ hộp hoặc tự ý dán nhãn mác công ty Tuyết Quỳnh.

4. Điều khoản và quy tắc ứng xử

4.1. Điều khoản

Khách hàng đã được cấp thẻ giảm giá, đơn mua hàng tiếp theo (sau khi cấp thẻ) tích lũy đủ 100 điểm được cộng thêm chiết khấu 5%. Có giá trị đến hết ngày ghi trên thẻ.

Quý khách giới thiệu ra 3 khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ tại Mỹ phẩm Tuyết Quỳnh, doanh số đạt đủ 15 triệu thì được giảm giá 10% cùng thời điểm cấp thẻ giảm giá.

Khách hàng được bảo lưu và tặng thưởng từ 3-5% (điều kiện ghi trên thẻ) được tính trả thưởng 1 cấp do chính khách hàng đó giới thiệu, quảng bá (không bao gồm doanh số của 3 khách hàng đã đạt mức cấp thẻ giảm 10%).

Trong 1 năm khách hàng mua sản phẩm, giá trị tích lũy không đủ điều kiện cấp thẻ giảm giá được bảo lưu sang năm sau.

4.2. Quy tắc ứng xử

Đảm bảo lợi ích công bằng cho tất cả các nhà phân phối thông qua hoạt động kinh doanh có đạo đức, lương tâm và trách nhiệm.

Bảo vệ và xây dựng một môi trường thuận lợi cho sự hợp tác lâu dài, tăng cường sự tin tưởng lẫn nhau, đoàn kết và hòa hợp giữa công ty với các nhà phân phối và đại sứ Onasa.

Nội dung của tài liệu này sẽ được thay đổi tùy theo từng thời điểm, Công ty Tuyết Quỳnh sẽ thông báo bằng văn bản hoặc trao đổi trực tiếp với các nhà phân phối.

 

                   Chủ tịch hội đồng quản trị

                                                                                                                        Khuất Ánh Tuyết